วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

พี่ชายที่น่าเศร้าของแจ็คชาร์ลตันเรียกร้องให้ฮีโร่ของอังกฤษได้รับตำแหน่งอัศวินในที่สุด

ทอมมี ชาร์ลตัน เรียกร้องให้อดีตลีดส์สตาร์ได้รับตำแหน่งอัศวินมรณกรรมเพื่อทำเครื่องหมายความสำเร็จฟุตบอลของเขาว่าน้องชายของเขาเป็น 'รักทุกหนทุกแห่งที่เขาไป'


ทอมมี่พี่ชายที่น่าเศร้าของแจ็คชาร์ลตันเป็นผู้นำการเรียกร้องให้ตำนานฟุตบอลโลกอังกฤษเป็นอัศวิน ชายวัย 74 ปีกล่าวว่าการได้รับแต่งตั้งให้เป็นเซอร์จะเป็น "เครื่องบรรณาการที่เหมาะสม" สำหรับดาวอดีตลีดส์ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันศุกร์อายุ 85 ปี ทอมมี่เล่าถึงการพบกันครั้งสุดท้ายของเขากับแจ็คในการไปเยี่ยมหลานชายที่ยิ่งใหญ่ของเขา

เขาพูดว่า:“ ฉันไม่เคยเห็นเขายิ้มอย่างนั้นเลย”

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมอังกฤษเพียงคนเดียวที่จะยกฟุตบอลโลกบิ๊กแจ็คจะถูกจดจำในฐานะตำนานฟุตบอลเคียงข้างฮีโร่ 2509 คนอื่น ๆ แจ๊คสตาร์และบุคคลในวัย 74 ปีเข้าร่วมในเกมเรียกร้องให้พี่น้องของเขาซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันศุกร์ที่อายุ 85 ปีถูกสร้างขึ้นโดยเซอร์แจ็ค แต่อารมณ์ทอมมี่จำได้ว่าการประชุมครั้งล่าสุดกับพี่ชายของเขายังเป็นวีรบุรุษของแฟน ๆ ชาวไอริชหลังจากจัดการสาธารณรัฐแห่งไอร์แลนด์ เขาเปิดเผยแจ็คผู้ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งมีรอยยิ้มกว้างเท่าไทน์สำหรับหลานสองคนของทอมมี่วิลเลียม 11 และอเล็กซ์เจ็ดเมื่อพวกเขาเห็นกันเป็นครั้งสุดท้าย

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลลาลีกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อดีตผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีกพบว่า "กระบวนการมีข้อบกพร่อง" ขณะที่จอร์แดนพิคฟอร์ดรอดพ้นจากการลงโทษ

 จอร์แดนพิคฟอร์ดผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันจะไม่ถูกลงโทษย้อนหลังสำหรับความท้าทายที่น่ากลัวของเขาซึ่งทำให้เวอร์จิลฟานไดจ์คกองหลังลิเวอร์พูลต้องเ...