วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แดนนี่โรสลังเลที่จะเสี่ยงต่อสุขภาพของเขาสำหรับความบันเทิงของเรา

พรีเมียร์ลีกได้รับรายงานอีกครั้งสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่การฝึกอบรมขึ้นและลงของประเทศ แต่ผู้พิทักษ์นิวคาสเซิลโรสที่ยืมตัวไม่เต็มใจที่จะทำตามท่ามกลางความกังวลเรื่องสุขภาพอย่างต่อเนื่อง


แดนนี่โรสปฏิเสธที่จะเคลือบน้ำตาลเช่นเคย ทำไมเขาถึงต้องเล่นเมื่อผู้เล่นจำนวนมากทั่วพรีเมียร์ลีกยังมีความกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกิดจาก coronavirus ทำไมเมื่อเขาเป็นชายผิวดำเขาจึงมีโอกาสเป็นสองเท่าที่มือของไวรัสจะเป็นคนผิวขาว ตบหลังและยกขวัญกำลังใจของประเทศเล็ก ๆ น้อย ๆ ถ้าโดยไม่ได้ตั้งใจคุณจบลงด้วยการส่งไวรัสไปยังสมาชิกในครอบครัว คำอธิบายของโรสของดารานักแสดงชั้นนำในฐานะ 'แล็บหนู' เนื่องจากเกมดังกล่าวเป็นก้าวแรกของการเริ่มต้นใหม่ซึ่งอาจติดอยู่ในการรวบรวมข้อมูลสำหรับนักวิจารณ์บางคน ถึงกระนั้นผู้เล่นบอกให้พูดกับผู้คนที่รับผิดชอบเรื่องความปลอดภัยแทนที่จะกระโดดบนพอดคาสต์และ Instagram ไลฟ์อ้างว่าพวกเขาไม่สามารถหาคำตอบสำหรับ "พื้นฐาน" ที่เกี่ยวข้องกับพรีเมียร์ลีกในการเรียกกัปตันของสัปดาห์ที่แล้ว มันอาจจะเป็นจริงได้ว่าคนหกคนจากสามสโมสรที่ทดสอบบวกจากผู้เล่น 748 คนและทีมที่ผ่านการทดสอบน้อยกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ คุณไม่ใช่คนที่คาดว่าจะมีส่วนร่วมในการติดต่อทางกายภาพเป็นเวลา 90 นาทีบวกในช่วงการระบาดใหญ่ พวกเขาคือ. ใช่ผู้เล่นมีสิทธิ์แสดงความกลัว ในขณะที่การสนทนาดำเนินต่อไปรอบ ๆ สุขภาพจิตเรานกแก้วมนต์ว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่จะพูดคุย แต่ตุตันคาเมนเมื่อคำไม่ได้เป็นสิ่งที่เราต้องการจะได้ยิน

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลรอบโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อดีตผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีกพบว่า "กระบวนการมีข้อบกพร่อง" ขณะที่จอร์แดนพิคฟอร์ดรอดพ้นจากการลงโทษ

 จอร์แดนพิคฟอร์ดผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันจะไม่ถูกลงโทษย้อนหลังสำหรับความท้าทายที่น่ากลัวของเขาซึ่งทำให้เวอร์จิลฟานไดจ์คกองหลังลิเวอร์พูลต้องเ...