วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เยือร์เกิน คล็อพ ( Jurgen Klopp ) หัวหน้าลิเวอร์พูลเรียกร้องให้ฟุตบอลนำไปสู่การต่อสู้กับชนชาติ

ผู้เล่นลิเวอร์พูลแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสนับสนุนการเคลื่อนไหว Black Lives Matter โดยแต่ละคนได้รับรอบเข่าตรงกลางวงกลมที่ Anfield ในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อเดือนก่อน


Jurgen Kloppยืนกรานว่าฟุตบอลจะต้องเป็นผู้นำในการต่อสู้กับชนชาติ - และ "เปลี่ยนโลก" ลิเวอร์พูลผู้จัดการพูดจู๋จี๋เกี่ยวกับการสนับสนุนการเคลื่อนไหวดำชีวิตเรื่องในการแถลงข่าวครั้งแรกของเขาเป็นเวลาสามเดือนในขณะที่เขาอธิบายว่าการเล่นกีฬาของเขาเป็นแบบอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับความเสมอภาคและโอกาสที่เท่าเทียมกัน Klopp ยืนยันว่าการเหยียดสีผิวนั้น“ โง่อย่างไม่น่าเชื่อ” และตอนนี้เขาต้องการให้นักเตะเข่าแล้วลุกขึ้นยืนต่อสู้กับความชั่วร้ายของความเกลียดชังทางเชื้อชาติซึ่งเขายืนยันว่าเขาไม่สามารถเข้าใจได้ “ ถ้าฟุตบอลเป็นแบบอย่างสำหรับสิ่งใดในชีวิตมันก็จะเป็นแบบนั้น - เพื่อความเท่าเทียม” เขาพูดด้วยอารมณ์ที่แท้จริง “ หวังว่าเราจะสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างแน่นอนและฉันหวังว่าเราจะสามารถทำสิ่งนี้ได้ในตอนนี้ “ ที่ทุกคนเหมือนกันทุกที่ที่คุณมาคุณจะเหมือนกันทุกประการ มันเกี่ยวกับว่าคุณเป็นใครไม่ใช่สีที่คุณมีหรืออะไรก็ตาม “ มันช่างโง่เง่ามากจนไม่น่าเชื่อว่าจะไม่ทำแบบนี้มันจึงยากสำหรับฉันที่จะเข้าใจแม้แต่นิดหน่อยว่ามันจะเป็นแบบนี้ได้อย่างไร แต่มันเป็นเช่นนี้และดังนั้นเราต้องลุกขึ้นยืนหรือต้องคุกเข่า - ไม่ว่าเราจะต้องทำอะไรเราก็จะทำ” ลิเวอร์พูลจะเข้าร่วมกับเอฟเวอร์ตันก่อน Merseyside Derby ที่ Goodison เพื่อสนับสนุนการประท้วงของ Black Lives Matter Matter และ Klopp ต้องการที่จะเป็นตัวเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เขารู้ว่าสายตาของโลกจะอยู่ในเกมโดยมีประเทศต่างๆทั่วโลกกำลังรับฟีดทีวีเพื่อพบกับความหลงใหลที่เขาคาดหวังว่าจะร้อนแรงแม้จะไม่มีแฟน ๆ

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลรอบโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อดีตผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีกพบว่า "กระบวนการมีข้อบกพร่อง" ขณะที่จอร์แดนพิคฟอร์ดรอดพ้นจากการลงโทษ

 จอร์แดนพิคฟอร์ดผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันจะไม่ถูกลงโทษย้อนหลังสำหรับความท้าทายที่น่ากลัวของเขาซึ่งทำให้เวอร์จิลฟานไดจ์คกองหลังลิเวอร์พูลต้องเ...