วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

เยือร์เกิน คล็อพ ยกนโยบายการเลือกของเขาที่ Liverpool และอธิบาย ปัญหา

เยือร์เกิน คล็อพได้อธิบายว่าผู้เล่นของเขาอาจมี "ปัญหา" ได้อย่างไรหากพวกเขาไม่ยอมรับการตัดสินใจเลือกของเขา


                  หัวหน้าทีมลิเวอร์พูลมีดาวมากมายในการจัดการของเขาที่แอนฟิลด์ แต่เป็นประจำกับการพยายามและทดสอบ XI เริ่มต้นของเขา องค์ประกอบหนึ่งที่มักเปิดรับการเปลี่ยนแปลงคือกองกลางสามซึ่ง Klopp ดูเหมือนจะยอมรับว่าบางครั้งได้วางแผนล่วงหน้าไว้แล้ว เยือร์เกิน คล็อพ กล่าวกับ Sky Sports The Football Show, ผู้เล่นมักจะรู้ก่อนเกมหนึ่งวันก่อนเกมอาจจะสองวันก่อนเกมถ้าพวกเขาเล่นหรือไม่  ฉันไม่เคยทำเลยว่าฉันทำผู้เล่นตัวจริงในโรงแรมและพวกเขาเห็นเป็นครั้งแรกที่พวกเขากำลังเล่นฉันต้องการให้พวกเขาเตรียมความพร้อมสำหรับมัน การหมุนตามปกติในฤดูกาลเมื่อเรามี 3 เกมในหนึ่งสัปดาห์ฉันเปลี่ยนแนวหน้าหรือมิดฟิลด์ฉันเปลี่ยนไปมากแล้วฉันก็ไม่ต้องอธิบายอะไรเลยฉันอธิบายมันหนึ่งครั้งในช่วงต้นฤดูกาลแล้วมันชัดเจนว่าคุณ เริ่มวันนี้คุณไม่เริ่มเกมถัดไป  ฉันต้องตัดสินสถานการณ์เสมอในช่วงเวลานี้ดังนั้นฉันคิดว่าเกมสุดท้ายอาจจะรุนแรงเกินไปสำหรับเขาเขาเล่นได้ดี แต่นั่นก็หมายความว่าเขาไม่สามารถเล่นเกมต่อไปในอีกสามสัปดาห์ต่อมา Klopp เปิดเผยว่า Giorginio Wijnaldum ได้รับการ โกรธ" ที่จะถูกลดลงไปที่ม้านั่งสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกเลกที่สองฤดูกาลที่ผ่านมารองชนะเลิศกับบาร์เซโลนา โค้ชชาวเยอรมันยอมรับว่าเขาไม่ได้สังเกตเห็นว่ากองกลางของเขาได้ทำผิดต่อการตัดสินใจก่อนที่ Wijnaldum จะลงจากม้านั่งเพื่อทำคะแนนสองครั้ง แต่ Klopp ยืนยันว่าเขาไม่มี  ปัญหากับผู้เล่นของเขาที่ไม่ได้เล่นรำคาญหากพวกเขาตกอยู่ในสายจนกว่าธุรกิจจะเสร็จสิ้น  ฉันบอกเด็ก ๆ ในการฝึกอบรมคุณไม่จำเป็นต้องมีความสุขกับการตัดสินใจของฉันที่คุณต้องยอมรับพวกเขาเท่านั้นหลังจากนั้นเกมที่เราสามารถพูดได้ก็ไม่มีปัญหาก่อนที่เกมจะทำไม่ได้  

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลรอบโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อดีตผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีกพบว่า "กระบวนการมีข้อบกพร่อง" ขณะที่จอร์แดนพิคฟอร์ดรอดพ้นจากการลงโทษ

 จอร์แดนพิคฟอร์ดผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันจะไม่ถูกลงโทษย้อนหลังสำหรับความท้าทายที่น่ากลัวของเขาซึ่งทำให้เวอร์จิลฟานไดจ์คกองหลังลิเวอร์พูลต้องเ...