วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

อดีตหัวหน้าทีมอาร์เซนอล Unai Emery เปิดให้พรีเมียร์ลีกกับสโมสรเป็นคู่แข่ง

อูไน เอเมรี ( Unai Emery ) ถูกไล่ออกจากอาร์เซน่อลในเดือนพฤศจิกายน แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เขาหลุดพ้นจากการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง


อดีตหัวหน้าทีมอาร์เซนอล Unai Emery ได้ปฏิเสธที่จะออกกฎกลับไปพรีเมียร์ลีก กากรุนถูกปลดออกจากหน้าที่ของเขาที่เอมิเรตส์ในเดือนพฤศจิกายนหลังจากที่ฟอร์มแย่ลงซึ่งส่งผลให้เกิดความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่โดย Eintracht Frankfurt ในยูโรป้าลีก เขาถูกเชื่อมโยงกับการกลับมาทันทีของเที่ยวบินชั้นนำของอังกฤษกับEvertonซึ่งถูกสัมภาษณ์เรื่อง Goodison ก่อนที่ Carlo Ancelotti จะรับสายบังเหียน แม้จะมีการต่อสู้ของเขาในภาคเหนือของลอนดอน, Emery ยืนยันว่าเขาจะเต็มใจที่จะมีรอยแตกที่พรีเมียร์ลีก แต่ยอมรับเส้นทางที่เป็นไปได้มากที่สุดของเขากลับเข้ามาดังสนั่นอยู่ในสเปน Emery สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ครอบฟัน Europa League ต่อเนื่องสามครั้งระหว่าง Sevilla ระหว่างปี 2014 ถึง 2016 จากนั้นเขาก็กลายเป็นผู้จัดการของปารีสแซงต์แชร์กแมงที่ซึ่งเขาได้ตำแหน่งชนะเลิศฝรั่งเศสและถ้วยในประเทศสี่ใบ แต่เขาล้มเหลวที่จะทำซ้ำความสำเร็จเหล่านั้นที่อาร์เซนอลแพ้ให้กับเชลซีในนัดชิงชนะเลิศยูโรปาลีก 2018-19 ซึ่งปฏิเสธมือปืนจุดที่ตารางบนสุดของยุโรป

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อดีตผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีกพบว่า "กระบวนการมีข้อบกพร่อง" ขณะที่จอร์แดนพิคฟอร์ดรอดพ้นจากการลงโทษ

 จอร์แดนพิคฟอร์ดผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันจะไม่ถูกลงโทษย้อนหลังสำหรับความท้าทายที่น่ากลัวของเขาซึ่งทำให้เวอร์จิลฟานไดจ์คกองหลังลิเวอร์พูลต้องเ...