วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เซร์ฆิโอ อาเกวโร ( Sergio Aguero ) อธิบายว่าทำไม เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ( Virgil van Dijk ) จึงยากสำหรับกองหน้าในการเล่น

แมนเชสเตอร์ซิตี้ ยกย่อง ดาวลิเวอร์พูลสำหรับคุณสมบัติของเขาออกบอลและบอกว่าก้าวย่างอันยิ่งใหญ่ของเขาทำให้มันยากไปข้างหน้าเพื่อให้ได้ดีกว่าของเขา

แมนเชสเตอร์ซิตี้ดาวมีเกิดขึ้นกับลิเวอร์พูล Van Dijk ในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกรีโมตคอนโทรลตั้งแต่ Dutchman เข้าร่วมหงส์แดงจากเซาแธมป์ตันในมกราคม 2018 ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของเมืองเก็บสถิติที่น่าประทับใจในการทำคะแนนให้กับลิเวอร์พูลที่สนามกีฬา Etihad เจ็ดครั้งตลอดเวลาที่เขาอยู่ในอังกฤษ Van Dijk เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญสำหรับการบันทึกในขณะนี้และชาวอาร์เจนตินาก็เต็มไปด้วยความชื่นชมสำหรับผู้พิทักษ์สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดคือวิธีที่เขาฉลาดในการปกป้องเขาไม่กังวลเมื่อทำเครื่องหมายเขาระวังและอดทนมากนั่นทำให้ยากสำหรับกองหน้าหลายคน ในกรณีของฉันฉันค่อนข้างเร็วและฉันชอบเลี้ยงลูกดังนั้นฉันจึงต้องการผู้พิทักษ์มา แต่ถ้าเขาคิดว่าเขาสามารถรอความช่วยเหลือจากผู้พิทักษ์คนอื่นได้เขาเป็นคนเก่งมากในเรื่องนี้ เมืองได้รับการเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลที่สนามกีฬาเอทิฮัดในสุดสัปดาห์แรกของเดือนเมษายนในการแข่งขันที่จะได้เห็นว่าสีแดงใช้มงกุฎของพวกเขาในพรีเมียร์ลีก แต่ก็ยังคงที่จะเห็นที่ไหนและเมื่อไหร่

สนันสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลยูโรปา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อดีตผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีกพบว่า "กระบวนการมีข้อบกพร่อง" ขณะที่จอร์แดนพิคฟอร์ดรอดพ้นจากการลงโทษ

 จอร์แดนพิคฟอร์ดผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันจะไม่ถูกลงโทษย้อนหลังสำหรับความท้าทายที่น่ากลัวของเขาซึ่งทำให้เวอร์จิลฟานไดจ์คกองหลังลิเวอร์พูลต้องเ...