วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

โรเมลู ลูกากู เท่ากับบันทึก 70 ปีหลังจากความสำเร็จล่าสุดของอดีต Man Utd ของกองหน้า

อินเตอร์มิลานไปข้างหน้ามีความสุขในฤดูกาลที่น่าประทับใจในเซเรียอาและดูเหมือนจะ relishing เวลาของเขาในอิตาลี


Romelu Lukaku ได้เปรียบสถิติอินเตอร์มิลานหลังจากกลายเป็นผู้เล่นคนแรกตั้งแต่ปี 1950 ที่จะทำคะแนน 15 ประตูในฤดูกาลกัลโช่ กองหน้าชาวเบลเยียมที่ลงนามในข้อตกลง£ 75m จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาได้รับความนิยมในอิตาลีคะแนน 29 เป้าหมายในการแข่งขันทั้งหมด ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามลูกาคุดูเหมือนจะชอบเล่นห่างจากซานซิโรและเขาก็ตกเป็นเป้าหมายออกจากบ้านอีกครั้งใน 3-0 ชนะเจนัวเมื่อวันอาทิตย์ ชนะสำหรับฝั่งอันโตนิโอคอนเต

และในการทำเช่นนั้นเขาได้กลายเป็นผู้เล่นอินเตอร์คนแรกตั้งแต่ Stefano Nyers เมื่อ 70 ปีก่อนเพื่อทำประตู 15 ประตูในแคมเปญเซเรียอาเดียว เขาจะมีโอกาสที่จะทำลายสถิติดังกล่าวในเกมนัดเยือนที่เหลือของซีซั่นของอินเตอร์ - การเดินทางไปที่อตาลันต้าวันที่ 2 สิงหาคม การชนะกับเจนัวช่วยรักษาความหวังบางอย่างของอินเตอร์ไว้แม้ว่ายูเวนตุสต้องการชัยชนะเพียงหนึ่งเดียวจากการแข่งขันสามนัดที่เหลือเพื่อผนึกสกูตต์ที่เก้า และพวกเขาสามารถชนะได้เร็วที่สุดในวันอาทิตย์ที่พวกเขาเล่นที่แซมป์โดเรียที่บ้านแม้ว่าพวกเขาจะรู้สึกประหม่านิดหน่อยขณะที่ฝ่ายของเมาริซิโอซารีชนะเพียงหนึ่งในห้าเกมสุดท้ายของพวกเขา

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลลาลีกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อดีตผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีกพบว่า "กระบวนการมีข้อบกพร่อง" ขณะที่จอร์แดนพิคฟอร์ดรอดพ้นจากการลงโทษ

 จอร์แดนพิคฟอร์ดผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันจะไม่ถูกลงโทษย้อนหลังสำหรับความท้าทายที่น่ากลัวของเขาซึ่งทำให้เวอร์จิลฟานไดจ์คกองหลังลิเวอร์พูลต้องเ...