วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์คาดการณ์ตารางพรีเมียร์ลีก 2020/21 เต็มรูปแบบเมื่อมีการเปิดตัวการแข่งขัน

 ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ต้องเผชิญกับภารกิจที่ยากลำบากในการรักษามงกุฎไว้ในขณะที่แมนยูไนเต็ดเชลซีและอาร์เซนอลต่างกระตือรือร้นที่จะต่อสู้เพื่อช่วงชิง


การแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้รับการเผยแพร่แล้วและซูเปอร์คอมพิวเตอร์เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ถูกกำหนดให้กลับมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลครองตำแหน่งสูงสุดในปีที่แล้วเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกโดยเก็บ 18 คะแนนนำหน้า Pep Guardiola

คนของเจอร์เก้นคล็อปป์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันลีดส์ใหม่ในเกมแรกของแคมเปญใหม่ในขณะที่ซิตี้จะเป็นเจ้าภาพแอสตันวิลล่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของUnikrnได้ทำนายตารางเต็มตารางไว้แล้วและกำลังหนุนให้ซิตี้เป็นผู้นำลิเวอร์พูลขึ้นสู่จุดสูงสุด

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเชลซีจะขึ้นสู่สี่อันดับแรกอีกครั้งโดยมีท็อตแนมและอาร์เซนอลตามหลัง ลีดส์ยูไนเต็ดกำลังพยายามหลีกเลี่ยงการตกชั้นอย่างสะดวกสบายในการกลับมาบนเที่ยวบินของพวกเขาด้วยการจบอันดับที่ 12

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

เครดิตโดย : https://footballhits98.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อดีตผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีกพบว่า "กระบวนการมีข้อบกพร่อง" ขณะที่จอร์แดนพิคฟอร์ดรอดพ้นจากการลงโทษ

 จอร์แดนพิคฟอร์ดผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันจะไม่ถูกลงโทษย้อนหลังสำหรับความท้าทายที่น่ากลัวของเขาซึ่งทำให้เวอร์จิลฟานไดจ์คกองหลังลิเวอร์พูลต้องเ...